Please use this identifier to cite or link to this item: https://lib.uet.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2262
Title: Xây dựng module quản lý quảng cáo cho website bán hàng
Authors: Ngô Quốc, Thắng
Issue Date: 2016
Abstract: Từ lâu, những cách quảng cáo truyền thống thông qua những phương tiện như biển hiệu, báo đài, ti vi,...đã được biết đến. Với sự phổ biến của Internet, công việc quảng cáo trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm hơn nhiều. Một trong những cách quảng cáo online là quảng cáo trên website: nhà quảng cáo (advertiser) có một vài quảng cáo, và họ thuê nhà phát hành (publisher - ở đây là chủ website) quảng bá những quảng cáo đó. Advertiser sẽ đăng ký quảng cáo của mình và lựa chọn đặc điểm của quảng cáo để dựa vào đó trả phí một cách hợp lí cho publisher. Còn publisher sẽ nhận và quản lý quảng cáo đó, ví dụ như quản lý thông tin quảng cáo, đặt quảng cáo ở đâu, trong bao lâu, tính lượt xem, lượt click, chi phí, nhúng mã ad vào trang web...Những công việc này không hề dễ dàng nếu làm bằng tay, nhất là khi số lượng quảng cáo cần quản lý tăng cao. Một giải pháp cho vấn đề này là xây dựng một hệ thống nhỏ hay một module quản lý quảng cáo để đơn giản hóa càng nhiều công việc càng tốt. Do đó trong khóa luận này em muốn nghiên cứu và giới thiệu đề tài "Xây dựng module quản lý quảng cáo cho website bán hàng". Nội dung của khóa luận sẽ tập trung trình bày các bước để xây dựng module: xác định yêu cầu của đề tài; lựa chọn những phương pháp và công nghệ để xây dựng module; phân tích - thiết kế module; cài đặt, triển khai và thực nghiệm module trên website bán hàng.
URI: https://lib.uet.vnu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2262
Appears in Collections:Khóa luận Khoa Công nghệ thông tin

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1031.docx13.33 kBMicrosoft Word XMLView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.